Để hưởng ứng ngày Thương hiệu Việt Nam của Thủ tướng Chính phủ tại thông báo số 2343/VPCP ngày 11/04/2008, với mục đích tôn vinh quảng bá thương hiệu hình ảnh Việt Nam, sáng ngày 20/04 tại Nhà hát Lớn thành phố Hà Nội, chương trình Khảo sát và bình chọn “Thương hiệu tin dùng Thủ đô” đã được Đài Truyền hình Hà Nội truyền hình trực tiếp trên kênh HTV1.
Vượt lên trên rất nhiều đối thủ là các doanh nghiệp có thương hiệu và uy tín lâu năm, thương hiệu Katri của Công ty cổ phần thiết bị y tế Katri – Trung tâm phục hình răng Katri đã lọt vào trong top 50 doanh nghiệp có thương hiệu uy tín được người tiêu dùng yêu thích bình chọn. Đây là kết quả của quá trình công hiến của toàn thể Cán bộ và Nhân viên trong công ty cho nhu cầu sức khỏe cũng như thẩm mỹ nha khoa của người tiêu dùng. Đồng thời, kết quả này sẽ là động lực để Katri hoàn thành tốt hơn nữa cho sứ mệnh chăm sóc sức khỏe răng miệng và nhu cầu thẩm mỹ của toàn dân.
“Thương hiệu tin dùng Thủ Đô” do người tiêu dùng bình chọn là một trong những giải thưởng uy tín được tổ chức hàng năm nhằm vinh danh các doanh nghiệp có những đóng góp tích cực vào sự phát triển của nền kinh tế Thủ Đô. Được lựa chọn theo những tiêu chí như sản xuất kinh doanh hiệu quả, xây dựng thương hiệu, tuân thủ đạo đức kinh doanh, tham gia bảo vệ môi trường, tích cực hoạt động cộng đồng. Chương trình được bảo trợ bởi UBND TP Hà Nội, Liên hiệp các Hội Khoa học Kỹ thuật Hà Nội, Hội tiêu chuẩn và Bảo vệ người tiêu dùng Hà Nội, Tạp chí Thực phẩm và Sức khỏe đồng tổ chức.